Thứ Ba, Tháng Sáu 25, 2024

Top tướng mid liên quân mạnh nhất mùa giải 2024

Mỗi mùa giải các tướng pháp sư đều được điều chỉnh sức mạnh tăng hoặc giảm theo meta. Vậy theo các bạn tướng pháp sư mạnh nhất game liên quân 2024 là những tướng nào? Bài viết này chúng tôi sẽ bật mí những tướng mid liên quân mạnh nhất, bá đạo nhất, có sức mạnh vượt trội nhất mùa 2024.

Danh sách tướng mid liên quân mạnh sốc dame nhanh

Danh sách này được chúng tôi tham khảo từ nhận định của các game thủ chuyên nghiệp, từ việc ban, pick tướng pháp sư trong đấu giải hay trong giải đấu APL, AIC 2023. Đây là những tướng pháp sư nằm trong meta mà các bạn nên luyện tập và chọn leo rank nha.

1. Tướng Lauriel

Tướng pháp sư mạnh nhất game liên quân 2023

Lauriel là tướng mid liên quân mạnh nhất, có thể dồn sát thương đơn và đa mục tiêu cực mạnh. Nhưng đây là tướng cần nhiều kỹ năng và người chơi mới sẽ khó múa Lauriel và phát huy được hết sức mạnh của vị tướng pháp sư này. 

Điểm mạnh của Lauriel là có khả năng sốc dame nhanh, có thể solo 1 vs 1 với bất kỳ tướng pháp sư nào. Chiêu cuối đại phán xét nếu biết múa dẻo, có thể 1 cân 2, cân 3 đều được. 

Điểm yếu của tướng Lauriel là tay ngắn, vì vậy nên giữ vị trí tốt và tránh giao tranh với những tướng xạ thủ tay dài như elsu, violet, Tel’Annas… để không bị mất máu trước thềm giao tranh. Chiêu cuối của Lauriel là mạnh nhất, vì vậy nên chọn thời điểm phù hợp để sử dụng và thoát khỏi giao tranh đúng lúc để không bị đối thủ outplay nha.

Bảng ngọc Lauriel mùa 2024 bạn nên lên ngọc đỏ là ngọc công phép (42) và ngọc xuyên giáp phép (24). Ngọc xanh thì lên full hồi chiêu ( 10%), ngọc tím thì lên ngọc tốc đánh ( 10%) và ngọc tốc chạy ( 10%). 

2. Tướng Krixi

Top tướng mid mạnh nhất liên quân 2023

Trong vài năm gần đây Krixi là tướng mid được sử dụng trong đấu giải nhiều nhất. Khác với những tướng pháp sư khác trong game liên quân chỉ gây ra sát thương đơn mục tiêu thì Krixi có lượng dame đa mục tiêu và hỗ trợ đồng đội trong giao tranh tốt. 

Bộ combo chiêu thức dễ sử dụng, người chơi nên sử dụng bộ chiêu thức theo thứ tự là chiêu 2 ( bão lá ) -> chiêu 1 ( bướm ảo ) -> chiêu 3 ( mưa sao băng ) – > chiêu 1 ( bướm ảo). 

Krixi có thể solo 1 vs 1 không thua bất kỳ tướng pháp sư nào, thậm chí theo chúng tôi thì hầu như có rất ít tướng dám đánh thẳng mặt với Krixi trong mùa giải 2024. 

Krixi có thể hỗ trợ xạ thủ, bảo kê xạ thủ và mở giao tranh bất ngờ bằng combo chiêu thức tốc biến + bão lá. 

Người chơi cần lưu ý là tướng mid liên quân mạnh nhất – Krixi thiếu độ cơ động nên cần check map, giữ vị trí tốt để tồn tại lâu nhất trong giao tranh và hỗ trợ đồng đội một cách tối đa nha. Tham khảo danh sách Skin tướng Krixi mới nhất, đầy đủ nhất 

3. Tướng Liliana

Theo chúng tôi nhận xét thì Liliana là tướng pháp sư toàn diện nhất trong game liên quân. Liliana vừa có độ cơ động, vừa có sát thương cao và có thể hỗ trợ được đồng đội trong giao tranh. Liliana là tướng được pick nhiều nhất trong giải đấu AIC 2023.

Điểm mạnh của Liliana là khả năng cơ động cao, có thể biến từ dạng người sang dạng cáo và né chiêu thức của đối phương cực tốt. Liliana cũng là tướng mid liên quân mạnh, có tầm đánh xa, dọn lính nhanh.

Điểm yếu của Liliana là người chơi cần kỹ năng, Liliana không phải là tướng dành cho người chơi mới, người chơi thưa thành thạo. Vì vậy, bạn cần chơi nhiều, biết tích nội tại mới cào Liliana max pin được. Liliana cũng là tướng mid outplay được Florentio với combo chiêu thức cơ động của mình.

Bảng ngọc Liliana mùa 2024 là ngọc đỏ bạn cần lên ngọc công phép và xuyên giáp phép. Ngọc tím lên ngọc tốc đánh và ngọc tốc chạy, ngọc lam lên ngọc tốc đánh.

4. Tướng Natalya

Natalya là tướng mid mạnh nhất game liên quân

Đây là tướng pháp sư có dame đơn mục tiêu mạnh nhất trong game liên quân. Bộ combo chiêu thức của Natalya có thể hạ gục bất kỳ tướng địch nào kể cả tướng nhiều máu. Natalya cũng là tướng dễ chơi, không cần kỹ năng nhiều, khả năng dọn lính nhanh, hỗ trợ đồng đội tuyệt vời.

Nhưng Natalya có một nhược điểm chí mạng là không có độ cơ động nên các bạn khi pick tướng này cần giữ vị trí tốt, sử dụng bộ chiêu thức hợp lý và out giao tranh đúng thời điểm. Đây là tướng mid liên quân mạnh đầu và giữa trận vì vậy các game thủ phải biết cách khắc chế Natalya và không để cho pháp sư này xanh sớm. 

5. Tướng Tulen

Tulen là một tướng pháp sư có khả năng gây sát thương liên tục và dồn sát thương lớn. Tulen có thể dễ dàng tiêu diệt kẻ địch, là các tướng ít máu như xạ thủ  chỉ trong vài giây. Điểm mạnh của tulen là khả năng áp sát và gây sát thương cao, vừa gây sát thương tầm xa với chiêu thức lôi điểu. 

Một điều cần lưu ý là tulen cũng là tướng kỹ năng nên bạn phải thật hiểu chất tướng này mới phát huy được sức mạnh.

6. Tướng mid zata

Zata tướng đường giữa mạnh nhất liên quân

Theo chúng tôi đánh giá thì Zata là tướng mid liên quân mạnh nhất mùa 2024. Zata biết bay và bay đủ 5 stack thì tướng nào cũng lên bản đếm số được. Là tướng mạnh đầu game, nếu bạn biết cách tận dụng sẽ tạo nhiều lợi thế cho đồng đội sau này.

Đây là tướng pháp sư kỹ năng nhất, vì vậy bạn cần luyện tập thật nhiều mới bay được và gank team được.

7. Tướng pháp sư YUE

Yue là tướng pháp sư có khả năng cấu rỉa từ xa hiệu quả nhất. Là tướng có tầm đánh xa, khả năng sốc sát thương cao và là tướng mid dễ chơi nhất trong liê quân. Điều quan trọng nhất khi chơi Yue là bạn phải biết giữ khoảng cách với đối thủ, biết cách cấu rỉa trước giao tranh để tại lợi thế cho đồng đội.

8. Tướng Raz

Raz là tướng mid liên quân mạnh và hổ báo nhất. Chỉ cần dính trọn combo chiêu thức của Raz thì chắc chắn bạn sẽ bị tiễn lên bảng đếm số. Raz cũng là tướng pháp sư cơ động, được nhiều game thủ chơi và được sử dụng nhiều trong đấu giải và đánh rank trong mùa 2024.

9. Tướng mid Điêu Thuyền

Skin Tuyệt Thế Vũ Cơ - Điêu Thuyền
Skin Tuyệt Thế Vũ Cơ – Điêu Thuyền

Điêu Thuyền không được các game thủ sử dụng trong các giải đấu quốc tế vì khả năng di chuyển hạn chế, khó phối hợp với tướng khác. Nhưng theo chúng tôi đánh giá thì đây là tướng mid liên quân mạnh. Skill Điêu Thuyền vừa có khả năng khống chế cứng đối thủ và chiêu cuối ” Bão tuyết ” có sát thương rất mạnh cho tất cả đối thủ đứng trong phạm vi chiêu.

10. Tướng Veera

Tương tự như tướng Natalya, Veera là tướng có thể dồn dame đơn mục tiêu cực mạnh. Chỉ cần ăn trọn combo skill của Veera thì các tướng ít máu như ad, rừng sẽ khó tồn tại được. Điểm yếu chí mạng của Veera là tốc độ di chuyển chậm, nếu combo chiêu thức không thể hạ gục được đối thủ thì rất dễ bị phản dame.

11. Tướng mid Zill

Zill là tướng pháp sư thường được game thủ chọn để đi rừng, zill có bộ chiêu thức biến ảo, di chuyển nhanh và là tướng mid liên quân mạnh mẽ nhất. Nhưng Zill không phải là tướng dễ chơi, cần kỹ năng cao và thời gian chơi nhiều mới hiểu rõ chất tướng mid này.

12. Tướng D’arcy

Trong mùa giải 2024, tướng pháp sư D’arcy được nhiều game thủ sử dụng vì được gia tăng sức mạnh. D’arcy không phải là tướng mid dễ chơi, thường được sử dụng để đi rừng và khả năng sốc dame của D’arcy luôn đứng top đầu trong liên quân.

Lời kết: Đây là 12 tướng mid liên quân mạnh nhất mùa giải 2024 mà người chơi nên sử dụng để leo rank cùng bạn bè.

ThuVienGameVN
ThuVienGameVNhttps://thuviengamevn.net
Thuviengamevn.net - Chia sẻ mẹo chơi game online, thủ thuật game pc, game bắn súng, game liên quân, game liên minh huyền thoại hay, độc đáo nhất.

Bài viết liên quan

Bài viết mới cập nhật

DMCA.com Protection Status