Thứ Tư, Tháng Bảy 3, 2024

Ảnh Skin Ngộ không liên quân cập nhật 2024

Ngộ không là vị tướng sát thủ, đi rừng được nhiều game thủ chơi vì bộ combo có thể hạ gục bất kỳ vị tướng nào. Vì là vị tướng tủ của nhiều người chơi nên skin tướng ngộ không cũng cực kỳ đa dạng. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu toàn bộ Skin ngộ không mới nhất, đầy đủ nhất.

Tổng hợp toàn bộ Skin ngộ không mới nhất 2024

Tính tới tháng 3/2024 skin ngộ không có tổng cộng 11 trang phục độc đáo, nhiều hiệu ứng gồm:

1. Skin Ngộ Không Thần giáp xích tiễn

Skin ngộ không thần giáp xích tiễn

Là skin bậc SS với nhiều hiệu ứng siêu đẹp, tướng ngộ không hóa thân thành một siêu nhân full giáp cực ngầu. Lấy ý tưởng về đấu trường bất bại trong vũ trụ, chiến ý hừng hực, đại phá thiên hà. Viền tôn quý siêu víp, hiệu ứng biến về thần thánh tân niên, hiệu ứng chiến đấu xích diễm xung phá tầng không.

Skin Thần gáp xích tiễn ngộ không bao nhiêu tiền? Để sở hữu Skin thần giáp xích tiễn ngộ không, người chơi có thể mua trong cửa hàng liên quân với mức giá là 798 quân huy hoặc săn skin trong các sự kiện trong game.

2. Trang phục Ngộ không tân niên võ thần

Ngộ không tân niên võ thần

Cũng là Skin cấp SS siêu hiếm khác, ngộ không hóa thân thành võ thần trong tiệc tân niên cuối năm. Lấy bối cảnh võ thần tân niên trừ yêu diệt tà, hiệu ứng đứng ở sảnh siêu ngầu, hiệu ứng biến về thần thánh tân niên.

Skin Ngộ không tân niên nhiêu tiền? Để sở hữu trang phục này người chơi phải mất 799 quân huy để mua trong shop liên quân. Theo chúng tôi thấy thì skin hiếm khi được nhà phát hành giới thiệu trong các sự kiện lớn nhỏ, vì vậy cơ hội sở hữu skin ngộ không này miễn phí hầu như rất khó.

3. Ngộ không cổ thần Ai Cập 

Ngộ không cổ thần ai cập

Là skin cấp A nhưng đây là một trong số ít skin hiếm và ít game thủ sở hữu. Vì trang phục tướng ngộ không này không bán trong cửa hàng liên quân. Người chơi phải săn skin trong các sự kiện trong game và không phải lúc nào cũng thành công sở hữu được skin cổ thần ai cập này.

4. Trang phục Ngộ không Tề thiên ma hầu 

Ngộ không tề thiên ma hầu

Trang phục ngộ không này là mơ ước của rất nhiều game thủ liên quân mobile. Là Skin nhận được trong sự kiện sổ sinh mệnh mùa 37, người chơi phải mất trên dưới 1000 quân huy để sở hữu trang phục này. 

Hiệu ứng chiến đấu vô lệ, âm thanh chiến đấu hoàng trán, tướng ngộ không hóa thân thành một đại yêu vương ngông cuồng tàn bạo.

Trang phục Ngộ Không tề thiên ma hầu nhiêu tiền? Skin tề thiên ma hầu không bán trong cửa hàng liên quân, nên để sở hữu nó người chơi phải theo dõi và thực hiện các nhiệm vụ tốn quân huy trong game.

Xem thêm: Danh sách trang phục tướng Yorn mới nhất

5. Skin Ngộ không nhóc tỳ bá đạo 

Ngộ không nhóc tỳ bá đạo

Đây là Skin mà nhiều game thủ sở hữu nhất, vì là trang phục được nhà phát hành cho miễn phí nếu bạn hoàn thành các nhiệm vụ trong game. Skin EVO có hiệu ứng biến về độc nhất vô nhị, hiệu ứng manga cute đáng yêu, lấy bối cảnh manga đậm chất hành động. 

Cách sở hữu Skin nhóc tỳ bá đạo: Người chơi có thể mua skin trong cửa hàng với giá là 199 quân huy hoặc thông qua các sự kiện trong game.

6. Trang phục Ngộ không đặc vụ băng hầu 

Trang phục đặc vụ băng hầu ngộ không

Là Skin bậc S+ tích hợp nhiều hiệu ứng độc đáo, tạo hình tướng ngộ không bá đạo, ngạo nghễ. Theo nhận xét của chúng tôi thì đây là skin ấn tượng nhưng có mức giá vừa phải nhất.

Với hiệu ứng băng lôi kỹ thuật tương lai, lấy bối cảnh đặc vụ băng hầu truy lùng khủng bố và với mức giá 199 quân huy. Hoặc các game thủ có thể săn skin đặc vụ yêu hầu trong các sự kiện nổi bật trong game. 

7. Ngộ không Siêu việt 2.0 

Skin Ngộ Không Siêu Việt 2.0

Là Skin cấp SS+ siêu hiếm và chỉ một số ít game thủ đang sở hữu được trang phục này trong game liên quân. Với các hiệu ứng gồm siêu việt niết bàn, siêu việt vô địch, siêu việt trảm tà… Mọi hành động, di chuyển, hiệu ứng chiêu thức đều cực kỳ ấn tượng, độc đáo.

Skin ngộ không siêu việt bao nhiêu tiền?, Chúng tôi ước tính thì giá skin này khoảng 500 – > 2000 quân huy Trang phục siêu việt 2.0 ngộ không chưa được mở bán trong cửa hàng liên quân, các sự kiện gần đây cũng hiếm khi xuất hiện. Vì vậy cách sở hữu skin siêu việt 2.0 ngộ không thì người chơi phải chờ đợi nhà phát hành công bố trong tương lai.

8. Ngộ không Ngộ khá trẩu 

Skin Ngộ Không - Ngộ khá trẩu

Theo đánh giá của chúng tôi thì đây là skin ngộ không tấu hài, vui nhộn nhất. Ngộ không hóa thân thành hiệp sĩ xa lộ đội lốt trẩu, hiệu ứng cấm xe máy vui nhộn. 

Skin bậc S+ này chưa xuất hiện trong cửa hàng thời trang liên quân và cách để sở hữu skin ngộ không này là thông qua các sự kiện trong game. 

9. Trang phục Ngộ không siêu việt 

Ngộ không siêu việt

Là phiên bản cũ của skin siêu việt 2.0, cũng là skin bậc SS với nhiều hiệu ứng siêu đẹp. Lấy bối cảnh thiên thượng thiên hạ, duy ngã độc tôn, hiệu ứng biến về khí thế chí tôn độc đáo. 

Để sở hữu skin này người chơi hãy vào cửa hàng game và nhớ chuẩn bị sẵn 699 quân huy nha.

Skin này chỉ xuất hiện trong các sự kiện thu phí và chúng tôi chưa thấy trang phục này được nhà phát hành đưa vào danh sách free.

10. Ngộ không hổ nhãn kim tinh 

Ngộ không hỗ nhãn kim tinh

Ngộ không là tướng sở hữu nhiều Skin bậc SS nhất game LQ. Trang phục này ngộ không hóa thân thành một vị tướng được bao bọc bởi dung nham núi lửa đỏ rực.

Hiệu ứng chiêu thức hỏa thiên vạn dặm cực kỳ hoành tráng, đẹp ngầu lòi. Skin hổ nhãn kim tinh này chưa thấy xuất hiện trong cửa hàng liên quân và người chơi nếu muốn sở hữu phải chờ đợi các event sắp tới.

11. Trang phục Ngộ không đạo tặc 

Skin ngộ Không Đạo tặc

Đây là skin ngộ không phổ thông và phổ biến nhất. Không có hiệu ứng chiêu thức và hiệu ứng biến về nào. Có nhiều cách để người chơi sở hữu skin này là mua trong shop với mức giá 159 quân huy, đổi mảnh trang phục miễn phí hoặc tham gia các sự kiện trong game.

Ảnh tướng ngộ không trong phiên bản vương giả vinh diệu

Phiên bản Liên quân Trung Quốc ( Vương giả vinh diệu ) tướng ngộ không có nhiều skin đẹp, ấn tượng và hoàng tráng hơn skin liên quân Việt. Chúng tôi chia sẻ ảnh skin Ngộ Không vương giả vinh diệu siêu đẹp.

Ảnh tướng ngộ không trong phiên bản liên quân - vương giả vinh diệu
Ảnh tướng ngộ không trong phiên bản liên quân – vương giả vinh diệu
Ảnh tướng ngộ không game vương giả vinh diệu
Hình ảnh tướng ngộ không game vương giả vinh diệu
Ảnh Kho báu tối thượng - Vương giả vinh diệu
Ảnh Kho báu tối thượng – Vương giả vinh diệu
Ảnh Ngộ Không Lửa địa ngục - Vương giả vinh diệu
Ảnh Ngộ Không Lửa địa ngục – Vương giả vinh diệu
Ảnh tướng ngộ không trong phiên bản liên quân - vương giả vinh diệu
Ảnh tướng ngộ không trong phiên bản liên quân – vương giả vinh diệu
Trang phục Ngộ Không Tân Lang - Vương giả vinh diệu
Trang phục Ngộ Không Tân Lang – Vương giả vinh diệu
Trang phục Ngộ Không Tôn Hành Thiết - Vương giả vinh diệu
Trang phục Ngộ Không Tôn Hành Thiết – Vương giả vinh diệu
Skin vua khỉ Ngộ Không
Skin vua khỉ Ngộ Không
Ảnh tướng ngộ không trong phiên bản liên quân - vương giả vinh diệu
Ảnh tướng ngộ không trong phiên bản liên quân – vương giả vinh diệu
Ảnh tướng ngộ không trong phiên bản liên quân - vương giả vinh diệu
Ảnh tướng ngộ không trong phiên bản liên quân – vương giả vinh diệu

Thông tin liên quan đến trang phục Ngộ không LQ

1. Skin nào của tướng ngộ không rẻ 2024?

Tính đến tháng 3/2024 thì trang phục ngộ không liên quân có giá thấp nhất là skin Tề thiên ma hầu, Skin đặc vụ băng hầu với giá là 199 quân huy.

Skin ngộ không có giá cao nhất được bán trong cửa hàng liên quân là trang phục Ngộ không thần giáp xích diễm, ngộ không tân niên võ thần với giá là 799 quân huy. Những trang phục còn lại chỉ xuất hiện trong các sự kiên đặc biệt và chúng tôi không thể định giá chính xác được.

2. Trang phục Ngộ không nào đẹp nhất 2024?

Theo đánh giá của chúng tôi thì trang phục Ngộ không Hỏa nhãn kim tình là skin đẹp nhất của ngộ không 2024. Đây là trang phục thể hiện được toàn bộ sức mạnh, thuộc tính ngộ không.

3. Cách nhận skin ngộ không liên quân miễn phí 2024

Hầu hết skin tướng ngộ không LQ đều là trang phục cấp S+ trở lên nên hầu hết các sự kiện miễn phí đều không xuất hiện skin khỉ nào. Vì vậy, để nhận được những trang phục hiếm của Ngộ không các bạn phải mất một ít chi phí mới sở hữu được.

4. Ngộ không có skin cấp SSS nào không?

Tính tới mùa giải S1-2024 thì trong game liên quân ngộ không chưa sở hữu Skin cấp SSS nào. Cấp skin cao nhất là cấp SS và SS tuyệt sắc.

Lời kết: Đây là toàn bộ skin ngộ không game liên quân và trong vương giả vinh diệu mới nhất, đẹp nhất và những cách sở hữu trang phục ngộ không trong game liên quân miễn phí.

ThuVienGameVN
ThuVienGameVNhttps://thuviengamevn.net
Thuviengamevn.net - Chia sẻ mẹo chơi game online, thủ thuật game pc, game bắn súng, game liên quân, game liên minh huyền thoại hay, độc đáo nhất.

Bài viết liên quan

Bài viết mới cập nhật

DMCA.com Protection Status